CÔNG TY TNHH SINH NAM

Công ty TNHH Sinh Nam mã số thuế 0100365357 được thành lập năm 1996 có trụ sở chính ở Hà Nội với các văn phòng tại Tp. Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

 

Công ty là nhà đại diện phân phối của nhiều hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới từ Mỹ, Châu Âu tại Việt Nam trong lĩnh vực trang thiết bị, vật tư Y tế và phòng thí nghiệm Y Sinh. Đặc biệt công ty đã hoạt động chuyên về lĩnh vực Giải phẫu bệnh lý, mô tế bào và xét nghiệm ELISA từ ngày thành lập.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm Công ty TNHH Sinh Nam đã cung cấp những thiết bị hiện đại, tiên tiến cho đông đảo khách hàng là các bệnh viện, trung tâm Y tế, viện nghiên cứu, nhà máy sản xuất thực phẩm, trung tâm thú y,.....

 

Với 3 văn phòng tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh công ty TNHH Sinh Nam luôn sẵn sàng đáp các ứng nhu cầu của tất cả khách hàng trên lãnh thổ Việt Nam.

 

Với đội ngũ lãnh đạo, cán bộ giàu kinh nghiệm được đào tạo chính quy qua các trường đại học trong và ngoài nước công ty TNHH Sinh Nam có thể cung cấp các giải pháp hữu hiệu nhất cho khách hàng với cách làm việc chuyên nghiệp.

 

Phương châm của Công ty TNHH Sinh Nam là: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ

 

Giám đốc

Mr. Vũ Tuấn Anh