NGHỈ MÁT 2013 CÔNG TY TNHH SINH NAM

Cập nhật lúc 18/08/2013 05:08:00

Hè về với nắng, gió là khoảng thời gian thích hợp để nghỉ ngơi, tham gia những chuyến du lịch, nghỉ mát sau quãng thời gian dài làm việc vất vả trong cả năm...

              

              Năm nay toàn thể nhân viên công ty TNHH Sinh Nam cùng gia đình, người thân lại chung nhau niềm vui hội ngộ gặp gỡ trong chuyến  nghỉ mát do công ty tổ chức thật vui vẻ và sôi động từ ngày 30 tháng 5 đến ngày 3 tháng 6.

 

              Điểm đến của chuyến nghỉ mát năm nay được ban Giám đốc lựa chọn là hai thành phố lớn nằm ở phía nam đất nước, đó là Vũng Tàu và Hồ Chí Minh. Đây là hai thành phố lớn của Việt Nam, đều được biết đến là những địa điểm du lịc nổi tiếng trong và ngoài nước

Vũng Tàu là thành phố biển nổi tiếng của miền Nam với những bãi cát phẳng phiu, khí hậu ôn hòa được thiên nhiên đã ưu đãi cho nơi này. Nơi nghỉ ngơi của cả đoàn là khách sạn Sammy tọa lạc ngay trục đường chính của thành phố nhìn ra  Bãi Sau xinh đẹp và thơ mộng. Từ đây, chỉ cần bước chân ra khỏi khách sạn là cả dải bờ biển trải dài trước mặt như mời gọi du khách hòa mình vào làn nước biển trong xanh trong dưới ánh nắng vàng rực của mùa hè. Trẻ con tha hồ vùng vẫy, vui đùa trong vị mằn mặn của nước biển, thú vui hiếm khi có được của các gia đình ở Hà Nội và Sài Gòn. Nếu không thích tắm biển, mọi người có thể thả bộ ven bờ, hít thở làn gió trong lành. Ngoài ra, đến Vũng Tàu, du khách không thể bỏ qua hương vị của biển qua các món ăn hải sản tươi ngon được phục vụ trong các nhà hàng lịch sự, có tiếng của Vũng Tàu. Ngoài mục đích nghỉ dưỡng, tắm biển để phục hồi sức khỏe cho cán bộ công ty và gia đình, chương trình du lịch tại Vũng Tàu còn được thiết kế xen kẽ mục tham quan các địa điểm và thắng cảnh nổi tiếng của thành phố nhằm giúp mọi người có dịp hiểu biết thêm về con người, lịch sử, văn hóa của địa danh này. Có thể kể những địa điểm như Tượng đài Chúa Ki-tô Vua, Chùa Thích ca Phật đài, Bạch Dinh… nơi mọi người ai cũng thỏa sức chụp ảnh cũng như mua sắm quà lưu niệm để lưu giữ những ký ức đẹp về chuyến đi này.

Sau hai ngày nghỉ ngơi và tham quan tại Vũng Tàu, cả đoàn lại tiếp tục hành trình trở lại thành phố mang tên Bác. Với nhịp sống sôi động và náo nhiệt nơi đây, các gia đình đều cũng cảm thấy hưng phấn với địa điểm mới. Vị trí khách sạn Đại Nam nằm ngay trung tâm thành phố giúp moi người thuận tiện trong việc vui chơi, mua sắm. Ngay đêm đầu tiên, cả đoàn cùng nhau đi hát karaoke tạo cơ hội giao lưu và làm quen giữa nhân viên mới và nhân viên cũ của công ty, giúp hiểu và gần gũi nhau hơn. Tại thành phố Hồ Chí Minh, cả đoàn được bố trí tham quan khu vui chơi giải trí sầm uất công viên nước Đầm Sen đúng dịp Quốc tế thiếu nhi như một món quà đầy ý nghĩa mà Công ty Sinh Nam và bố mẹ dành tặng trẻ em trong đoàn. Ngày chủ nhật tiếp theo được dành cho chuyến đi về miền đất lịch sử Củ Chi. Đây là vùng đất thép nổi tiếng với hệ thống địa đạo của quân dân bộ đội miền Nam được hình thành từ thời kháng chiến chống Pháp đến chống Mỹ. Khi khom mình bước vào đường hầm của địa đạo chúng ta mới thấm thía được sự quả cảm và gan góc của các chiến sỹ năm xưa. Đến Củ Chi không thể không sang Đền Bến Dược để thắp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ. Khu Đền này được xây dựng rất khang trang và cũng rất đầm ấm với tiếng nhạc Hồn Tử Sĩ vang lên như âm thanh cầu nguyện cho linh hồn của hàng triệu chiến sỹ đã hy sinh trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân và đế quốc tại mặt trận miền Nam. Trong cơn mưa dông bất chợt tại đất Củ Chi, cả đoàn được thưởng thức các món ăn dân dã miền Tây Nam Bộ trong một nhà hàng đậm chất sông nước.

Ngày cuối cùng lưu lại thành phố Hồ Chí Minh, các gia định trong đoàn được tự do mua sắm và vui chơi, cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc và ký ức đẹp về thành phố sầm uất nhất nước này.

Kết thúc chuyến đi, cả công ty ai cũng cảm thấy tiếc nuối và lưu luyến. Phút chia tay giữa những người đồng nghiệp và các gia đình ở ba miền Bắc – Trung – Nam khiến lòng ai cũng xao xuyến. Chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi ở cùng nhau nhưng mọi người dường như đã hiểu nhau hơn và trở nên rất thân thiết từ lâu rồi. Nhưng rồi, cuộc vui nào cũng phải đến hồi kết, sau một chuỗi ngày nghỉ ngơi vui vẻ, thoải mái mà Công ty đã dành tặng cho cán bộ đã đến lúc phải trở lại với công việc và cuộc sống thường ngày. Mọi người cùng cười, cùng nói và cùng hẹn nhau lại hội ngộ tưng bừng hơn hôm nay sau 2 năm nữa.

 

 

Theo Sinh Nam